Friday, June 25, 2010

Walang Pamagat

Wala itong pamagat dahil blanko isip ko :P :P

Back to blogging world na naman ako.
Kakausapin ko naman ng madalas ang blog kong ito, haha!
Anyways, Its been a year na rin pala akong nagtatrabaho sa gabi at natutulog sa araw kaya I've feel so different.
 Im always SICK, TIRED, STRESS and BAD MOOD.
At higit sa lahat MATABA na ako!
Sabi ng doctor ko hindi daw ito normal. bwahahahah!

Di bale ng mataba, basta sure akong sa mga mata ni tatay, mama at mga kapatid ko..
Ako parin ang PINAKA maganda!
[korniha oi!] atay na ni.. palusot pa gid ko. :P

Sino ba naman ang hindi tataba sa mga dahilang ito:
-Kain ng Kain tapos minsan lang mag "poo" [tabi-tabi po]
-Nakaupo lang at walang exercise.
-Natutulog sa araw.
-Puyat sa gabi.

Hahayz!.. kakapagod ding isipin ngunit kailangan kong gawin.
May mga pangarap kasi ako sa buhay na gustong abutin..
At kung wala akong trabaho, saan naman ako dadamputin?
Sa kangkongan, sa palayan, sa palaisdaan?
Doon wala rin naman akong makakamtan...

Nyahahhahahahha! Kaya dapat Tiis, Sipag at Tiyaga ang kailangan.
Gawin ng puso at diktahan ng isipan..

No comments:

Post a Comment

Search