Sunday, February 15, 2009

My First..

****************** I got this tagged from my officemate Amor

Ang pinakafirst ...


1. thing/s na hinahanap ko sa isang partner ay: Maunawain, may tiwala sa akin, malambing, good provider, mabait at higit sa lahat kaya nya akong ipaglaban... nyahahaha.. basta disappointed sa akin ang mga gwapo..

2. ka-EB (eyeball) ko na naging bf/gf ko ay si: Wala pa...

3. date ko ay si: Russel...childhood friend ko sya..

4. date ko ay sa: Victoria Plaza

5. date ko ay naging: ok lang naman..

6. gift na nareceive ko from a guy(for girls) ay: Bracelet

gift na binigay ko to girl that I like(for boys) ay:

7. guy na nagbigay sa'kin ng chocolate/s (for girls) ay si: Xerxes
girl na binigyan ko ng chocolate/s (for boys) ay si:

8. guy na nagbigay sa'kin ng flower/s (for girls) ay si: .... I think it was Jonash... hahaaha
girl na binigyan ko ng flower/s (for boys) ay si:

9. song na dinedicate ko sa partner ay: hmm... ewan ko.. may partner ba ako? wala naman ata.

10. dance ko ay si: Jasper Dellumes...JS prom partner.. hahayz...Saan na kaya sya?

11. na ka-holding hands ko ay si: Jasper parin...

12. kiss ko ay si: kiss saan?

13. crush ko ay si: Ireal

14. love ko ay si: si Jean... nyahhhahaha nababaliw na ata ako sa aking sarili...

And now I'm tagging:

♥Severly

♥Mistress

******************

3 comments:

  1. Maunawain, may tiwala sa akin, malambing, good provider, mabait at higit sa lahat kaya nya akong ipaglaban.

    MURAG si KENNETH JUD NI BAH....

    ReplyDelete
  2. Pag sure kais.. nyahahah

    ReplyDelete
  3. atik2x pa ka jean alam ko xa na

    ReplyDelete

Search