Wednesday, May 14, 2008

Cellphone ko, Bakit mo ako iniwan?

Kahapon...May 14, 2008 Malas na naman ako.. Nawala cellphone ko.. Huhuuhuhuhuuhu :( I found myself crying,, not because my cp was lost but because of my sim card.. Ang mga contacts ko doon.. sayang,, unli txt pa naman iyon.. pero ok lng iyon..

Masakit tanggapin na naging bahagi na sya ng buhay ko.. Dati, nahulog din iyon sa jeep pero may buhay na angel pang nakapulot at binalik sa akin.. Pero this time, hindi na talaga iyon maibabalik pa..

Sa kumuha... wahhahahaha... malas mo,, sira na iyang cellphone ko kaya nga nagbabalak na akong bumili ng bagong unit eh,,, kaya lang wala pa akong budget :(

Ibalik mo na lang sim ko beh pls... wauhuhuhuhuuhuh...

2 comments:

  1. waaaa sama naman huhuhu!
    :(
    ingat talaga tayo T_T
    pero sige lang bili ka ulit bago mura nalang cp ngayon kung text at tawag lang habol mo

    ReplyDelete
  2. ahahah...
    dili ikaw ako gikatawan ha. Been in ur situation ang worse part is ala xa nawala gikawat. heheh...

    giunsa nimo pagtultul sa ako wordpress?

    heheh... thanks sa comment...

    ReplyDelete

Search