Monday, March 31, 2008

March 31..... Unforgetable!

March 31, 2008.. exact 7:37 nasa office na ako :D padating ko sympre bumati ako ng HAPPY BIRTH kay mommy lili(Ms. Lili Vale Hutalle). Ang saya-saya ng araw ko. Pero biglang gumuho kasi may biglang nangyari...Oh my gosh!!! lam ni mommy lili ang nangyari,,, Hindi ko talaga akalain na ganoon ang mangyari... Pero sa kabila ng lahat, natupad parin at naging successful ang aming munting surprises sa munting mommy ng grupo.. Ang saya-saya namin..

Exact 5:00pm dali-dali kaming umalis ni czy2x para bumili ng cake sa SM hindi ko akalain na makasalubong namin si Michael ang college classmate ko.. at one of my close friend.. and guess what??? sa gitna ng aming conversation sinabi nyang "Asa mo jean?" Sabi ko "babalik sa office kasi birthday ng officemate namin." And he replied "Birthday ko rin ngayon" toinkz... nakakahiya.. nakalimutan ko birthday nya.. unfair noh??? evrytime kasing may mahalagang nangyayari sa akin o espesyal na araw hindi nya ako kinakalimutang kumustahin o batiin.. pero ako,, birthday nya nakalimutan ko.. But anyways,, sorry talaga kuya mike... nakalimutan ko lang siguro kasi naging busy na ako this past few days..

Sa pagbalik namin sa office.. sina kurt, dennis, kenn at lili ay naghihintay sa pagdating namin ni czy2x.. doon namin sinimulanng kaiinin ang cake na binili namin..hahhahaha gift namin iyon pero kami rin ang kumain...

Mommy lili,, Happy birthday!! thanks for all the kind words and advices! Salamat dahil naging amiga ta! at hindi iba ang turing mo sa akin.. Wish you more birthdays to come and May God Bless You! We're always here for you...

Michael, sorry kung nakalimutan ko but anyways,,, Happy Birthday!

No comments:

Post a Comment

Search